เลขบัญชีสำหรับโอนเงิน
ธนาคาร
|
ชื่อบัญชี
|
เลขที่บัญชี
|
ประเภท
|
ไทยพาณิชย์ /ถนนรัตนโกสินทร์ฯ (SCB) |
บจก.เทอร์มินอล โซลูชั่น
|
166-2-13549-1
|
ออมทรัพย์
|
กสิกรไทย / ตลาดวงศกร สายไหม (K-Bank) |
บจก.เทอร์มินอล โซลูชั่น
|
614-2-08600-8
|
ออมทรัพย์
|
** กรุณาโทรถามรายการสินค้าก่อน ทำรายการ เพื่อเช็ค Stock สินค้าก่อนสั่งซื้อ..
** กรณีทำรายการที่ Showroom หรือที่บริษัทฯ คิดค่าบริการ 2.5 %
การซื้อสินค้า
หลังจากคุณทำการชำระเงินแล้ว สามารถยืนยันการชำระค่าบริการ ตามวิธีนี้:
- แฟกซ์สลิปใบโอนเงินมาที่ 02-991-9707
- กรุณาระบุเบอร์โทรติดต่อในใบเสนอราคามาในสลิปใบโอนเงินด้วย
- โทรแจ้งเจ้าหน้าที่การเงินที่ เบอร์โทรศัพท์ โทร: 02-991-8600
- อีเมล์แจ้งมาที่ sale@terminal.co.th
การยกเลิกหรือคืนสินค้า (ไม่พอใจยินดีคืนเงิน)
ข้อกำหนดเรื่องของนโยบายการยกเลิก/คืนสินค้า หรือบริการของทางร้านค้า ข้อมูลดังนี้
- ถ้าสั่งซื้อสินค้าแล้วสินค้า ในสต๊อก ไม่ครบตามต้องการ (ของลูกค้า) ทางบริษัทฯ ยินดีคืนเงินตามยอดที่โอนหรือรับมาจากบัตร Visa/MasterCard (หักค่าธรรมเนียมธนาคาร 4 %) หรือลูกค้าสามารถรอสินค้า ที่จะเข้ามาใน งวดถัดไปได้
- ถ้าสั่งซื้อสินค้าด้วยด้วยระบบตัดเงินอัตโนมัติบนอินเตอเน็ต (Auto)** หรือโอนเงินสด แล้วสินค้าที่ได้รับไม่ตรงกับรายละเอียดที่แจ้งไว้ สามารถส่งเปลื่ยนหรือคืนสินค้าภายใน 10 วัน แล้วรับเงินคืนภายใน 7 วัน*
- ถ้าสั่งซื้อสินค้าด้วยด้วยระบบตัดเงินอัตโนมัติบนอินเตอเน็ต (Auto) หรือโอนเงินสด แล้วไม่ต้องการสินค้ารุ่นเดิม ลูกค้าสามารถ เปลี่ยนเป็นสินค้ารุ่นอื่น ที่มีมูลค้าสินค้า ตามยอดเงินได้ เปลื่ยนหรือคืนสินค้าภายใน 7 วัน
- ในกรณีที่ตัดเงินด้วยระบบตัดเงินอัตโนมัติบนอินเตอเน็ต (Auto) เช่น Visa/MasterCard, Paysbuy หรือโอนเงินสด แล้วต้องการ ยกเลิกการสั่งซื้อสินค้า ก็สามารถทำได้ โดยโทรแจ้งที่บริษัทฯ ในเวลาทำการ ที่เบอร์โทรศัพท์: 02-991-8600 และทางเราจะยกเลิกให้ **
- ในกรณีต้องการเปลี่ยนหรือคืนสินค้ากับทางบริษัท สินค้าต้องอยู่ในสภาพเดิม ยังไม่แกะกล่องใช้งาน ไม่มีรอย ขีดข่วน
* ในกรณีคืนเงิน ภายใน 7 วันทำการ (หักค่าธรรมเนียมธนาคาร Visa/MasterCard, Paysbuy 5 %) ไม่นับวันหยุดธนาคาร หรือ วันหยุดราชการ
** ในกรณีคืนเงิน ที่ตัดเงินด้วยระบบตัดเงินอัตโนมัติบนอินเตอเน็ต (Auto) เช่น Visa/MasterCard, Paysbuy อาจมี ค่าทำเนียม ตามธนาคาร กำหนด